Header Ads

Cách giảm 17 kg sau 3 tháng sinh của ca sĩ Lưu Hương Giang

Dưới đây là bí quyết giảm cân sau sinh đã giúp người đẹp ca sĩ Lưu Hương Giang giảm 17 kg sau 3 tháng sinh nở.

Bà mẹ hai con ăn theo chế độ low carb và tích cực tập cardio hip hop để lấy lại vóc dáng sau sinh. 


Lưu Hương Giang giảm 17 kg chỉ 3 tháng sau khi sinh.

Lưu Hương Giang chia sẻ, vì cơ địa dễ lên cân nên cả hai lần mang thai, cô đều tăng cân rất nhiều. Dù đã có "chiến lược" ăn uống rất khoa học nhưng Lưu Hương Giang vẫn tăng tới 70 kg. Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, cô đã phải dùng tới "7 phép thần thông kết hợp", từ ăn kiêng tới tích cực tập luyện và cho con bú. 


Hai tuần sau khi sinh, Lưu Hương Giang bắt đầu vận động nhẹ nhàng. Vì sinh mổ nên cô đã tham khảo ý kiến bác sĩ rất kỹ càng và được khuyến khích tập các bài tập nhẹ. Thời gian này, cô tập theo các bài tập giảm cân cho phụ nữ sau sinh trên youtube. Sau một tháng, Lưu Hương Giang giảm được 5 kg. 

Lưu Hương Giang ăn nhiều bò, cá, trứng, sữa để có đủ lượng sữa cho con bú.

Sang tháng thứ hai, bà mẹ hai con bắt đầu ăn low carb. Cô ăn nhiều bò, cá, trứng, sữa để có đủ lượng sữa cho con bú. Khi quá thèm ăn tinh bột, cô ăn bánh mì đen, gạo lứt, yến mạch. Cô chia thực đơn làm 5 bữa nhỏ mỗi ngày, tính toán để lượng calories nạp vào không quá 1.000 calories. Lưu Hương Giang cho biết, hàm lượng calories nạp vào được tính toán dựa theo chiều cao và cân nặng của người mẹ. Nhiều bà mẹ cho rằng mình phải ăn thật nhiều mới đủ sữa cho con bú nên thường vô tình nạp vào lượng calories dư thừa quá mức, khiến cân nặng tăng nhanh, mỡ thừa tích trữ nhiều. Theo kinh nghiệm của Lưu Hương Giang, chế độ ăn 1.000 calories là vừa đủ để có sữa cho con bú vừa có sức khỏe để chăm con mà không khiến mẹ tăng cân. 


Ngoài ra, từ tháng thứ hai, cô bắt đầu tập luyện tích cực hơn. Bài tập yêu thích của Lưu Hương Giang là cardio hiphop. Bài tập này giúp tiêu đốt calories nhanh mà không gây nhàm chán. 

3 tháng sau khi sinh, Lưu Hương Giang đã về lại cân nặng 51 kg, vóc dáng thon gọn như thời còn con gái. Cô chia sẻ rằng, dù chăm sóc em bé rất bận rộn song chỉ cần có đủ quyết tâm và nghiêm túc thực hiện các chiến lược giảm cân thì chắc chắn các bà mẹ đều có thể về lại vóc dáng cũ.

Không có nhận xét nào