Header Ads

Cách làm trắng da hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng

Bỏ túi” ngay các cách làm trắng da hiệu quả nhất hiện nay, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn, sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, cho bạn làn da trắng hồng, sáng mịn như mong muốn.

Theo quan niệm của người phương Đông, làn da trắng hồng, mịn màng được coi là chuẩn mực của cái Đẹp. Chính vì vậy, rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến các cách làm trắng da hiệu quả để cải thiện làn da của mình.


+ Làm trắng da hiệu quả với mật ong

Có thể bạn chưa biết làm đẹp nhưng chỉ với mật ong, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để tắm trắng da. Bởi, theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong thành phần của chúng có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết, làm sáng mịn lớp da bề mặt. Phương pháp áp dụng đối với những cô nàng da khô. Bởi, mật ong có thể giúp các eva tăng cường độ ẩm cho da, giảm cảm giác thô ráp thường gặp ở da khô. Cách làm trắng da hiệu quảnày được thực hiện đơn giản như sau:


Mật ong là cách làm trắng da hiệu quả được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng

– Đổ sữa, mật ong và tinh dầu lô hội vào trong chậu rồi trộn đều với nhau để tạo thành hỗn hợp dung dịch đặc sệt

– Thêm nước ấm rồi trộn đều tay.

– Thoa đều hỗn hợp dung dịch lên khắp cơ thể. Để 1 lát rồi tắm lại bằng nước sạch

Bạn có thể khám phá Cách làm trắng da với mật ong.

+ Làm trắng da hiệu quả với cà rốt

Trong thành phần của cà rốt có chứa nhiều vitamin A, giúp hồi phục tổn thương và làm sáng da. Phương pháp phù hợp với các loại da: da thường, da nhờn và da khô. Cách thực hiện như sau:
Cà rốt cũng là một trong những cách làm trắng da hiệu quả

– Trộn hỗn hợp cà rốt với muối và đường bột tạo thành hỗn hợp

– Thoa đều hỗn hợp, đắp đều lên cơ thể trong khoảng 30 phút (cho các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong) rồi tắm lại bằng nước sạch.

+ Làm trắng da hiệu quả với sữa chua

Sữa tươi cũng được coi là cách làm trắng da hiệu quả, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng.

– Bạn cần chuẩn bị sữa chua, chanh và trứng gà

– Lấy lòng trắng trứng gà đánh bông, trộn đều với chanh và sữa chua khuấy đều. Thoa đều hỗn hợp này lên trên bề mặt da, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.


Cách làm trắng da hiệu quả với sữa tươi

Thông thường, việc sử dụng sữa chua để tắm trắng không áp dụng cho trường hợp những chị em có làn da nhạy cảm. Bởi, khi sử dụng phương pháp này, làn da của bạn sẽ dễ bị bong tróc, mỏng da, sưng ngứa.

Không có nhận xét nào