Header Ads

Giải mã giấc mơ thấy con bị bệnh nan y phải phẩu thuật

Mơ thấy con trai và con gái bị bệnh nan y phải phẩu thuật nguy hiểm, bạn sẽ tìm hiểu về Mơ thấy con trai và con gái bị bệnh có điềm gì? Giải mã bí ẩn giấc mơ,giải mộng giấc mơ,ý nghĩa điềm báo khi nằm mơ thấy con mình bị bệnh nhé! . 

Giải mã giấc mơ thấy con bị bệnh nan y phải phẩu thuật, khi bạn nằm mơ thấy con trai và con gái bị bệnh nan y, thì giấc mơ về con cái của bạn có ý nghĩa gì? Cùng khám phá bí ẩn của giấc mơ này nào... Hãy gửi câu hỏi về Giaimmagiacmo.com, chúng tôi sẽ giúp bạn giải mã ý nghĩa giấc mơ, giải mã điềm báo của những giấc mộng của bạn.


Mơ thấy con trai và con gái bị bệnh nan y phải phẩu thuật nguy hiểm có ý nghĩa gì?Người hỏi: Yên
Email: nguyenyen02101986@***
Câu hỏi: Gửi giaimagiacmo.com!
Đêm trước em mơ thấy ác mộng rất đáng sợ khiến trong tâm luôn cảm thấy bất an. Em mơ thấy con trai và con gái em bị mắc một loại bệnh nan y cần phải phẫu thuật cấy ghép hoặc hiến gì đó từ chồng em. Tuy nhiên chồng em lại quá gầy yếu nên "thứ cần hiến" đó không đạt yêu cầu. Trong mơ bs bảo nếu con e được phẫu thuật và cấy ghép gì đó từ bố thì cũng chỉ sống được đến khoảng 15-20 tuổi (là bệnh do lỗi gen di truyền từ bố), còn không phẫu thuật thì có thể ra đi bất cứ lúc nào. E sợ hãi và tuyệt vọng, lúc tỉnh dậy vẫn còn đang khóc và vẫn bị ám ảnh bởi giấc mơ đó. Liệu giấc mơ đó có phải điềm báo gì xấu không ạ? Rất mong các nhà chiêm tinh của Giải mã giấc mơ giải đáp giúp em ạ! Em cám ơn!
Giải đáp: Chào bạn! Với giấc mơ này bạn hãy tham khảo thêm ở mục giải mã giấc mơ thấy con cái, giấc mơ thấy bị bệnh & giấc mơ thấy bác sĩ để hiểu về ý nghĩa nhé!

Giấc mơ này của bạn không hẵn là điềm xấu như tình huống trong giấc mơ, tuy nhiên đây là dấu hiệu cảnh báo nỗi buồn và khó khăn có thể đến với gia đình bạn, trong thời gian tới có thể nó liên quan đến một số bệnh tật, tai nạn nhỏ xảy ra nhưng sẽ không nặng. Thời gian này bạn cần phải chú ý hơn đến sức khỏe, tinh thần và thể chất của con cái trong cuộc sống hàng ngày. Hàm ý của giấc mơ như một thông điệp nhắc nhở bạn cuộc sống rất quý giá và bạn cần phải tận dụng tối đa để quan tâm hơn đến gia đình và những người thân yêu của mình.

2 nhận xét:

  1. E nằm mơ thấy con mình bị ốm la sao ak

    Trả lờiXóa
  2. Mình lo thấy con trai bị co giật và dc người khác chuyển đi 1 noi ra T xa đê điều trị có điềm gì xấu ko ah

    Trả lờiXóa