Header Ads

Nubest Tall “điểm sáng” giúp hỗ trợ tăng chiều cao


Con cao lớn là mong muốn của mọi ông bố bà mẹ. Đánh vào tâm lý này, ngày càng có nhiều sản phẩm thuốc tăng chiều cao ra đời và được bán tràn lan. Tuy nhiên, thực chất chúng chỉ là thực phẩm chức năng nhưng được “biến tấu” tên gọi thành thuốc để tạo niềm tin với người mua. Trong số đó, có không ít loại được sản xuất ngay trong nước hoặc nhập về từ Trung Quốc, Indonesia… với thành phần, hàm lượng không đảm bảo, quy trình sản xuất thô sơ, được dán lại nhãn mác và những lời quảng cáo hoa mỹ như “tăng 3 – 5 cm một tháng”, “cao 5 – 7 cm sau khi dùng một lọ”… Để đánh lừa người mua, khi rao bán trên website, kênh xã hội, người bán cũng đưa ra các loại giấy tờ, chứng nhận “ảo” và cố tình làm mờ các thông tin quan trọng. Không ít người, vì không tìm hiểu kĩ nên rất dễ dàng bị rơi vào bẫy.

1

Có xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản xuất theo chuẩn quốc tế như: cGMP, HACCP. Đã được FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: RZH3-S54Y. Do đó Nubest Tall là thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm cũng được đánh giá là một trong những “điểm sáng” trên thị trường thực phẩm chức năng nhờ những ưu điểm vượt trội như:

Công thức tối ưu, giúp hỗ trợ tăng chiều cao an toàn, tự nhiên 
Nubest Tall giúp hỗ trợ trẻ tăng chiều cao an toàn, tự nhiên dựa trên nhóm công thức chuyên biệt, kết hợp Đông và Tây y, giúp tác động trực tiếp đến ba yếu tố tăng chiều cao là dinh dưỡng, giấc ngủ, sức đề kháng. Thành phần gồm có: Nano Canxi, Collagen type 2 thủy phân, nhung hươu, hải sâm, nấm phục linh, đỗ trọng, ích mẫu, ngọc trúc, xuyên khung, 5-HTP và Ginkgo Biloba.

Đạt chứng nhận chất lượng uy tín trong nước và quốc tế
Việc Nubest Tall được FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: RZH3-S54Y cho thấy sản phẩm có nguồn nguyên liệu sạch, đáp ứng được tất cả yêu cầu về dinh dưỡng theo luật Liên Bang về Thực phẩm, Dược phẩm và Mỹ phẩm và Luật phụ gia thực phẩm của Mỹ. Các thành phần đã được chứng minh tốt cho sức khỏe, hàm lượng cũng được tính toán đúng định mức, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cơ thể và hầu hết không gây ra tác dụng phụ. Do đó, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng.

1 nhận xét:

  1. Vincantara Stainless Steel Bottle | TitaniumWaterBottle.com
    Stainless steel sunscreen with titanium dioxide bottle, made in Solingen, Germany. Made in Solingen, titanium white acrylic paint the premium-quality titanium trim reviews of our stainless steel titanium properties bottle are crafted with premium platinum and gold  Rating: 4 · titanium nipple rings ‎3 reviews

    Trả lờiXóa