Header Ads

NuBest tall review: Tiết lộ toàn bộ sự thật về NuBest Tall


Nubest Tall là một dòng TPBVSK hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ. Dù đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 8 năm nay nhưng hiệu quả vẫn còn rất nhiều tranh cãi. Hơn nữa, các thông tin xoay quanh dòng sản phẩm này còn khiến nhiều người nghi ngờ. Vì thế, để giải đáp toàn bộ các bí mật phía sau sản phẩm, các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

Hiệu quả của sản phẩm NuBest Tall ra sao?
Có một số người dùng sau khi đã sử dụng NuBest Tall và “bóc phốt” sản phẩm này. Họ cho rằng sản phẩm này không hiệu quả như quảng cáo, “nói láo ăn tiền”. Nhưng cũng có người, sau khi sử dụng và nhận xét rằng, sản phẩm này tốt, không hề quảng cáo quá sự thật, không chỉ tốt cho chiều cao mà còn giúp phát triển trí não. Vậy đâu mới là sự thật?

Thực tế, hiệu quả của sản phẩm NuBest Tall mang lại phụ thuộc rất lớn vào ý thức của người dùng. Người dùng làm theo đúng hướng dẫn của nhân viên tư vấn sản phẩm thì kết quả cải thiện sẽ rất khả quan. Vì vậy, muốn chiều cao tăng trưởng tốt thì người dùng cần phải:

- Uống với nước trước bữa ăn khoảng 30 phút.
- Người dưới 5-10 tuổi: Ngày uống 2 lần (sáng - chiều), mỗi lần 1 viên.
- Người trên 10 tuổi: Ngày uống 3 lần (sáng - trưa - chiều), mỗi lần 1 viên.

bí quyết tăng chiều cao ở tuổi dậy thì

Lưu ý: Cần sử dụng liên tục để đạt hiệu quả tối ưu. Nên kết hợp thêm với việc ăn uống đủ dưỡng chất, sinh hoạt điều độ, tập thể dục đều đặn và ngủ đủ giấc… để có kết quả tốt nhất.

Tuy nhiên, nếu người dùng chỉ mới dùng có 1 – 2 tháng rồi ngưng và cho rằng NuBest Tall không hiệu quả là điều hoàn toàn vô lý. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín và thương hiệu của sản phẩm.

Tại sao NuBest Tall có thể giúp con người cải thiện chiều cao?
Con người cao lên theo cơ thế phát triển tự nhiên. Cũng chính dựa vào cơ chế này mà NuBest Tall hỗ trợ thúc đẩy chiều cao, để trẻ sớm thoát lùn thành công, tự tin hơn với diện mạo bên ngoài của mình. Con người cao lên là nhờ sự dài ra của các xương dài (như xương đùi, xương ở cẳng chân) và các xương đốt sống.

Để quá trình này diễn ra liên tục thì cơ thể cần phải được bổ sung đầy đủ 2 dưỡng chất đó là Canxi và Collagen type II. Đầu tiên cơ thể chúng ta sẽ tạo sụn, để tạo sụn thì cần có Collagen type II. Nếu như không có đủ Collagen type II, quá trình tạo xương sẽ ngừng lại, đây chính là căn bệnh chondrodysplasia và cơ thể không thể cao thêm.

Sau khi đã tạo thành sụn, phần sụn ở gần thân xương sẽ hấp thu Canxi, tế bào sụn chết đi và tạo cốt bào sẽ xây dựng tế bào xương. Quá trình này diễn ra liên tục thì cơ thể của chúng ta sẽ cao lên một cách an toàn và tự nhiên.

Để luôn đảm bảo nguồn Canxi và Collagen type II trong cơ thể ở mức ổn định, NuBest Tall sẽ giúp bổ sung Canxi Nano và Collagen thủy phân type II cho cơ thể. Đây là 2 dưỡng chất có tính năng mới, khắc phục được các nhược điểm của Canxi và Collagen type II thông thường, hấp thu vào cơ thể tối đa, giúp trẻ tăng chiều cao và phát triển thể chất toàn diện.

Ngoài ra, NuBest Tall còn chứa nhiều dưỡng chất quý khác như: Xuyên Khung, Bạch Quả, Ích Mẫu, Đỗ Trọng, Ngọc Trúc, Hải Sâm, Nấm Phục Linh, Bột Nhung, 5-HTP tốt cho trí não, giúp trẻ tập trung và học tập tốt hơn.

Giá bán chính thức của NuBest Tall là bao nhiêu?
Nhiều người cho rằng giá của sản phẩm NuBest Tall là quá mắc, những 1.090 nghìn đồng/hộp. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ và so sánh với các loại sản phẩm khác, người dùng sẽ thấy có nhiều sản phẩm khác có giá thành đắt gấp 2-3 lần, nhưng chất lượng chưa được kiểm định. Hơn nữa chưa kể đó lại là hàng giả hàng nhái.

Trong khi đó, NuBest Tall là hàng Mỹ chính hãng, có thương hiệu uy tín, phải vận chuyển từ Mỹ về. Trên thực tế, giá thành 1.090 nghìn đang là giái khuyến mãi, còn giá gốc là 1.450 nghìn. Hơn nữa, nhà phân phối NuBest Tall độc quyền tại Việt Nam cam kết rằng, giá thành bạn bỏ ra tương xứng với giá trị được nhận lại.

Bên cạnh đó, nếu so sánh với giá thành NuBest Tall được bán tại Việt Nam với trên amazone, quý khách hàng sẽ thấy có sự khác biệt. Ở trên amazon, NuBest Tall có giá là 55usd = 1.225 nghìn.
Chính vì vậy, giá bán NuBest Tall ở Việt Nam là hoàn toàn hợp lý, không hề mắc, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người dân Việt.

Không có nhận xét nào