Header Ads

Hít đất có giúp bạn tăng chiều cao ?

Hít đất có phải là cách tăng chiều cao không? Là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có ý định lựa chọn hít đất là phương pháp để cải thiện chiều cao và sức khỏe


Tăng chiều cao là nhu cầu và mong muốn của nhiều người, vậy có những bí quyết nào để tăng chiều cao? Hít đất có tăng chiều cao không? Là những câu hỏi được nhiều người đặt ra. Trước hết, chúng ta nên biết hít đất là môn thể thao giúp người tập có thể tiết kiệm được thời gian và không gian tập. Chỉ cần với không gian nhỏ bé như phòng ngủ vào thời điểm buổi sáng sau khi thức dậy cũng được coi là thời điểm tốt nhất để bạn thực hiện những động tác hít đất này.


Theo huấn luyện viên thể hình cho biết, hít đất không chỉ giúp bạn nở nang cơ bắp, tăng cường sức khỏe mà còn giúp bạn cải thiện chiều cao tốt hơn. Trong thời kỳ phát triển chiều cao, nếu bạn tập luyện hít đất sẽ làm chiều cao bạn tăng cao hơn những người khác, vì khi bạn tập, cơ và xương của các bạn phải chịu một áp lực lớn và khi bị chịu áp lực thì tự nó sẽ có nhu cầu bổ sung canxi, hấp thụ canxi tốt hơn giúp xương chắc khỏe hơn. Thêm vào đó, trong quá trình luyện tập sẽ kích thích hooc môn tăng trưởng tiết ra nhiều hơn và như vậy sẽ phần nào gián tiếp giúp cho cơ thể, khung xương của bạn phát triển.


Để tăng chiều cao nhanh chóng, cách hít đất phải đảm bảo đúng kỹ thuật và đúng động tác. Vậy cách hít đất như thế nào thì được coi là đúng động tác? Khi thực hiện động tác hít đất, trước tiên bạn phải khởi động cơ thể bằng những động tác vặn mình, hít thở vươn vai thật sâu chừng 1 phút. Tiếp đó, nằm sấp trên sàn với tư thế hai tay vuông góc chống đất, hai chân khép lại song song, hai mũi chân nâng đỡ cơ thể. Trong quá trình tập, mọi người nên lưu ý hai bàn tay chống dưới đất không nên để xuôi theo hướng người mà nên chếch các ngón tay vào bên trong; đầu không ngước lên cao, hướng mắt nhìn chếch 45 độ xuống phía trước; vai thả lỏng.


Tập thể hình không chỉ là bài tập tăng chiều cao mà đây còn là động tác thực hiện đảm bảo sự phát triển toàn diện cho sức khỏe của con người. Do đó trong giai đoạn thực hiện mục tiêu hít đất, bạn cần rèn luyện thói quen tập thể dục thể thao thường xuyên và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể để đạt được hiệu quả nhanh chóng.


Không có nhận xét nào