Header Ads

Nước Detox giúp đẹp da và giảm béo nhanh chóng cho chị em

Bạn đã nghe nói nhiều đến công dụng của nước Detox, vậy hãy note lại các loại nước Detox sau để áp dụng vào chế độ giảm cân của mình.


Nước Detox giúp đẹp da và giảm béo nhanh chóng sau ngoài tác dụng thanh lọc cơ thể còn có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả, chúng góp phần vào việc hạn chế cơn thèm ăn và góp phần đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể.

1. Nước Detox dưa chuột và họ cam

Dưa chuột giúp lợi tiểu, các enzyme trong bưởi và cam góp phần vào quá trình đốt cháy calo và chữa các bệnh về vấn đề tiêu hóa. Kết hợp với một ít lá bạc hà sẽ giúp thức uống mát lạnh và giảm cân hiệu quả hơn.

Công thức:
Nữa trái cam
Nữa trái bưởi
Nữa trái dưa chuột
100gram bạc hà
2 lít nước.

Hãy dùng thức uống trước các bữa ăn 2 tiếng đồng hồ.

2. Detox Chanh Gừng

Chanh luôn là thực cẩm giúp giảm cân hiệu quả trong việc góp phần đốt cháy mỡ thừa và ngăn chặn hất thụ nhiều chất dinh dưỡng. Thêm vài lát gừng tươi sẽ đảm bảo dạ dày bạn luôn ấm và phòng tránh được nhiều loại bệnh.


Công thức:
1 cốc nước
1 trái chanh vắt nước
3gram gừng tươi.
2 lá bạc hà

3. Detox Dứa và Mía

Detox này tạo cảm giác lạ miệng nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc giảm cân, tạo ra nguồn hydrat hóa giúp tiêu thụ năng lượng hay mỡ thừa trong cơ thể.


Công thức giảm cân đơn giản với vài lát dứa và vài khúc mía, bạn có thể thưởng thức thức uống ngay khi làm xong hoặc để qua vài giờ để tăng thêm hương vị cho thức uống trên.

Không có nhận xét nào