Header Ads

Cách làm trắng da cực nhanh bằng vitamin E

Theo nghiên cứu, vitamin E là một trong những loại chất cần thiết cho cơ thể giúp bạn khỏe và đẹp da. Nhờ vậy, cách làm trắng da tay bằng vitamin E được thực hiện rất đơn giản, bạn có thể tham khảo theo cách làm trắng da tay hiệu quả bằng vitamin E sau đây.

Cách làm trắng da tay bằng vitamin E

Vitamin là loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, ai cũng cần. Đặc biệt là vitamin E…bởi chúng là loại vitamin cần thiết quan trọng trong quá trình sinh lý ở cả hai phái. Nhất là với phụ nữ chúng giúp duy trì chức năng của hệ thống sinh sản và là cách làm trắng da tay và da mặt tự nhiên. Vì vậy, chị em nên chú ý bổ sung loại vitamin này để giúp cơ thể khỏe mạnh và có làn da đẹp nhé!

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tận dụng công dụng làm đẹp này của vitamin E để làm trắng da tay hiệu quả từ loại vitamin E phổ biến này.


Chuẩn bị:

+ Vitamin E

+ Sữa tươi
Cách làm trắng da tay từ vitamin E:

Lấy 2 viên vitamin E đầu để vitamin chảy hết ra. Tiếp theo hòa thêm một ít sữa tươi không đường để tạo thành một lượng vừa đủ để làm trắng da cánh tay.
Cách sử dụng:
Sử dụng thêm sữa tươi để làm trắng da hiệu quả hơn

Cách làm trắng da tay cũng được làm sạch tương tự như khi tắm trắng các vùng khác trên cơ thể. Tiếp theo thoa hỗn hợp được điều chế từ vitamin E lên da và massage nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào da để làm sạch tế bào da chết, loại bỏ bụi bẩn giúp làm đẹp da như ý.

Mỗi tuần bạn thực hiện cách làm trắng da tay này khoảng 2-3 lần sẽ giúp da khôi phục độ sáng nhanh hơn. Tuy nhiên, những người cơ địa mẫn cảm thì nên thử sản phẩm trước khi dùng để tránh kích ứng. Nếu thấy phù hợp thì có thể áp dụng cho toàn thân để da sáng đồng đều tại tất cả các vùng. Tránh trường hợp chỉ dùng cho cánh tay không thì nhìn các vùng khác sẽ tối màu càng làm cho bạn thêm phần “kệch cỡm”.



Không có nhận xét nào