Header Ads

Cách tăng chiều cao sau tuổi 25 nếu bạn thật sự còn muốn được cao

Cuối năm 25 tuổi, các đầu xương cơ thể mỗi người đều bắt đầu đóng chặt lại để tập trung cho phát triển độ dày và độ dẻo dai. Điều đó có đồng nghĩa với việc chúng ta không thể cao thêm ?

Các nhà khoa học đã chứng minh, nếu các hoocmon tăng trưởng chiều cao vẫn được sản sinh thì vẫn có thể cao thêm được. Vậy đâu là cách tăng chiều cao sau tuổi 25?

Sau tuổi 25, cơ thể cao lên bằng cách nào?

Khi bước qua tuổi 25, nhiều người vẫn có thể cao được nhưng chắc chắn không thể đạt tốc độ tăng chiều cao vù vù như thời niên thiếu, bởi các đầu xương bắt đầu khép lại, khoáng hóa để định hình khung xương cố định cho cơ thể.

Nhiều người không hiểu cách tăng chiều cao sau tuổi 25 thì bằng cái gì? Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, chiều cao của mỗi chúng ta được điều chỉnh chủ yếu bởi các hoocmon tăng trưởng, nhờ các yếu tố dinh dưỡng, thể dục thể thao, môi trường sống và chế độ sinh hoạt.

Và khi các hoocmon tăng trường vẫn tiết ra, cộng với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học, cơ thể sẽ vẫn cao thêm được.


Cách tăng chiều cao sau tuổi 25

Hãy tạo mọi điều kiện để hoocmon tăng trưởng được sản sinh ra dồi dào chính là cách tăng chiều cao sau tuổi 25 hiệu quả nhất.

Trong độ tuổi phát triển chiều cao, các chuyên gia vẫn khuyến cáo trẻ cần được ngủ sớm và ngủ đủ giấc để hoocmon tăng trưởng tiết ra nhiều. Cách tăng chiều cao sau tuổi 25 cũng vậy, giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng, hãy đảm bảo được ngủ 8-10 tiếng một ngày. Bởi hầu hết các quá trình phát triển của cơ thể đều diễn ra trong khi ngủ, lúc này hoocmon tăng chiều cao HGH được sản sinh ra nhiều nhất. Nếu người thường xuyên ngủ muộn, thức khuya, thiếu ngủ thì sẽ khó thực hiện được cách tăng chiều cao sau tuổi 25.

Cách tăng chiều cao sau tuổi 25 nữa có thể kể tới là thường xuyên luyện tập thể dục thể thao. Có rất nhiều bài tập phù hợp cho những ai muốn tăng thêm chiều cao của mình ở tuổi 25 đó là bơi lội, cầu lông, đạp xe, nhảy dây, tập yoga, hay đơn giản chỉ là các động tác đá chân. Những bài tập đơn giản và phù hợp này không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai mà còn giúp kích thích hoocmon tăng trưởng sản sinh ra nhiều.

Một cách tăng chiều cao sau tuổi 25 không thể bỏ qua đó là chế độ dinh dưỡng. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, nhất là những chất giúp phát triển chiều cao là canxi, vitamin D3 và MK7, bộ 3 dưỡng chất vàng giúp phát triển chiều cao và xương khỏe mạnh, dẻo dai.

Đặc biệt, ở độ tuổi này khi các đầu sụn đang dần khép lại, hãy tích cực bổ sung thêm Chondroitin giúp tăng phát triển sụn và các khoáng chất cần thiết cho xương như Boron, đồng, mangan...và DHA cần thiết cho hoạt động não bộ, bảo vệ mắt.

Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, cộng với chế độ sinh học khoa học và thường xuyên luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp cho cơ thể sản sinh nhiều hoocmon tăng trường, và đó chính là cách tăng chiều cao sau tuổi 25 cho những ai muốn cải thiện tầm vóc của mình.


Không có nhận xét nào